Ở đâu bán bàn giám đốc cao cấp vừa rẻ còn đẹp?

 Bàn giám đốc cao cấp là một trong những mẫu sản phẩm thiết kế riêng dùng cho những giám đốc, lãnh đạo cấp cao của công ty, cơ quan nhà nước…..Vì vậy nên sản phẩm thường được thiết kế từ loại gỗ công nghiệp cao cấp với thiết kế đẳng cấp, thời thượng.



Bàn ghế giám đốc có thể xem như là bộ mặt của một Công ty. Có thể coi đây chính là chỗ để thể hiện uy quyền của những vị giám đốc cũng như nhà lãnh đạo cấp cao của một doanh nghiệp. Còn là nơi để làm việc của các vị lãnh đạo công ty. Quan trong hơn vì đây còn là nơi tiếp đón những những đối tác vô cùng quan trọng, ký những hợp đồng lớn của công ty, từ đó sẽ đưa công ty ngày càng vững vàng tiến về phía trước . Chính vì những lý do quan trong như vậy, nội thất và  bàn ghế trong phòng giám đốc, lãnh đạo phải sang trọng và hợp phong thủy với vị lãnh đạo và công ty đó.

Để trả lời những thắc mắc chỗ nào bán những bộ bàn giám đốc, lãnh đạo có giá tốt nhưng lại đẹp và sang trọng thì câu trả lời không gì khác chính là hãy tìm tới chúng tôi. Bàn Giám Đốc Cao Cấp luôn hãnh diện vì được người tiêu dùng xem như một trong các doanh nghiệp chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế giám đốc lãnh đạo uy tín.




Trong nhiều năm qua, Bàn Giám Đốc Cao Cấp không còn xa lại vì được tất nhiều nhà doanh nghiệp cũng như mọi người tin tưởng  chọn khi tham khảo hoặc tìm kiếm các mẫu bàn ghế văn phòng nói chung và những mẫu bàn ghế giám đốc sang trọng nói riêng. Luôn sẵn sàng với những mẫu mã đa dạng và cùng với giá cả hợp lý, luôn sẵn sàng tư vấn, lắng nghe, phục vụ khách hàng….là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng tin tưởng chọn hãng Bàn Giám Đốc Cao Cấp chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm

Các công dụng chính của bàn giám đốc 

Nếu chỉ nhìn qua thì công dụng của bàn giám đốc mang lại không quá khác biệt  những loại bàn làm việc trong văn phòng thông thường, nhưng bên cạnh việc là chỗ làm việc thông thường  thì đây còn có những công dụng như sau:

  • Chỗ làm việc rộng giúp người dùng dễ dàng xử lý số lượng công việc nhiều hơn để được nhiều loại giấy tờ nên sẽ cảm thấy cảm thấy thoải mái, khi sử dụng sản phẩm này.

  • Các mẫu bàn giám đốc hiện nay thường kèm theo hộc di động để dưới gầm bàn hay dưới tủ đối với những bàn có diện tích rộng lớn. Những sản phẩm đi cùng này sẽ  giúp người dùng có nhiều diện tích để cất giấy tờ, đồ đạc quan trọng hơn mẫu bàn thông thường.

  • Những loại  bàn làm việc cho các vị giám đốc bằng gỗ sẽ tăng cảm giác bề thế, sang trọng và uy nghiêm.

Những mẫu bàn giám đốc chủ đạo

Bàn Giám Đốc Cao Cấp chia 3 dòng chủ đạo đối với những  sản phẩm Bàn giám đốc như sau:

  1. Bàn giám đốc làm từ gỗ công nghiệp phủ Laminate cao cấp

  2. Bàn giám đốc làm từ gỗ MFC công nghiệp được  phủ lớp sơn Pu cao cấp

  3. Bàn giám đốc có khung chân làm bằng sắt và  mặt gỗ công nghiệp phủ  Laminate cao cấp



Nếu các  bạn hiện đang ở các quận trung tâm nội thành của thành phố Hồ chí Minh hay Hà Nội, Bàn Giám Đốc Cao Cấp sẽ giao tới tận nhà trong vòng 24h từ khi đặt hàng

Còn ở những huyện ngoại thành:


Với những đơn hàng nhỏ lẻ dưới 40km bên chúng tôi sẽ vận chuyển ship theo hình thức xe máy, nếu trên 40km thì chúng tôi gửi xe oto theo chỉ định của quý  khách hàng. Tiền sản phẩm sẽ được thanh toán trước 100% trước khi vận chuyển hàng

Bàn Giám Đốc Cao Cấp- Đơn vị cung cấp đa dạng bàn giám đốc và uy tín nhất ở Việt Nam

Bàn giám đốc cao cấp luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất văn phòng,giám đốc với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm bên Bàn giám đốc cao cấp luôn được đưa lên hàng đầu,cam kết là số 1 thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng.Từ những doanh nghiệp nhỏ  và vừa hoặc các Startup còn hạn chế về vốn,cho tới những doanh nghiệp lớn tầm cỡ thì giải pháp lựa chọn bàn, ghế văn phòng giá rẻ đang là lựa chọn ưu tiên hiện nay.

Số Điện Thoại: 0961.789.833

Email:bangiamdoc.vn@gmail.com

Địa chỉ TP.HCM: Số 345-347 Trần Phú, Phường 8,Quận 5,TP hồ Chí Minh

Địa chỉ Hà Nội: tầng 1-Tòa Nhà CT$ Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nôi



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀN GIÁM ĐỐC CAO CẤP TẠI ĐÂY

Tầm quan trọng của việc lựa chọn bàn giám đốc phù hợp trong môi trường làm việc